Vì sao trong Seo lại phải quan trọng thứ hạng tìm kiếm Google?

mất:5 phút, 11 giây để đọc.

Công cụ tìm kiếm (search engine) là phần mềm có thể truy cập trên Internet để tìm kiếm cơ sở dữ liệu thông tin dựa trên các truy vấn của người dùng. Công cụ bảo đảm cung cấp thông tin kết quả phù hợp nhất với những gì người dùng đang cố gắng tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm đầu tiên được phát triển rộng rãi mọi nơi là Archie, được sử dụng để tìm kiếm các tệp FTP và công cụ tìm kiếm dựa trên văn bản đầu tiên là Veronica. Thứ hạng của Google rất quan trọng trong Seo. Xu hướng hiện nay là Internet và mạng xã hội đang thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Để thu hút bất kỳ khách hàng mới nào, bạn phải hiểu rằng thứ hạng của công cụ tìm kiếm Google là rất quan trọng.

Hiện nay, trên Internet có rất nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau, và mỗi công cụ tìm kiếm đều có một chức năng riêng biệt. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm về thứ hạng tìm kiếm Google lại quan trọng với Seo.

Công cụ tìm kiếm Google quan trọng như thế nào với Seo

Công cụ tìm kiếm Google quan trọng như thế nào với Seo

Công cụ tìm kiếm Google là gì?

Google Tìm kiếm là dịch vụ cung cấp chính và quan trọng nhất của công ty Google. Dịch vụ này cho phép người truy cập tìm kiếm thông tin về trên Internet bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google, bao gồm các trang Web, hình ảnh & nhiều thông tin khác.

Thứ hạng là những gì có thể tạo ra hoặc phá vỡ sự phát triển của doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn giản là leo lên thứ hạng cao hơn trên Google, mà còn là sử dụng Search Engine Optimisation (SEO) để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của thứ hạng tìm kiếm Google quan trọng với Seo

SEO là một cách để giúp mọi người hiểu doanh nghiệp của bạn thông qua các tìm kiếm trực tuyến (là những kết quả tự nhiên, tự nhiên và kết quả trên tất cả các công cụ tìm kiếm chính, đặc biệt là Google) thông qua Internet. Tình trạng này đã và đang được các doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng.

Nghiên cứu chứng minh rằng ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng truy cập trực tiếp vào kết quả tìm kiếm hàng đầu trên trang công cụ tìm kiếm. Họ thậm chí không dành thời gian để có được các kết quả chuyên sâu hơn trên trang. Nếu trang web của bạn không nằm trong số ít hàng đầu, rất khó để tìm ra tiềm năng kinh doanh mới.

Đưa doanh nghiệp của bạn vào danh sách tìm kiếm hàng đầu đó là điều quan trọng để tiếp cận cơ sở khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nên sử dụng các công cụ tìm kiếm để làm tăng thứ hạng tìm kiếm

Nên sử dụng các công cụ tìm kiếm để làm tăng thứ hạng tìm kiếm

Để thu hút những khách hàng tiềm năng này; bạn cần có khả năng sử dụng các công cụ trực tuyến quan trọng để đạt được phạm vi tiếp cận; và khả năng tối ưu hóa từ khóa tốt nhất. Điều quan trọng là phải tra cứu các công cụ nghiên cứu có sẵn có thể giúp bạn sắp xếp kết quả tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình xung quanh các từ khóa và vị trí cụ thể.

Bạn có thể submit profile chi tiết tới công cụ đã chọn; và mở rộng kết quả để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy chúng; cho dù họ đang sử dụng thiết bị nào. Bạn cũng sẽ muốn sử dụng các từ khóa chính xác để mô tả doanh nghiệp của mình. Từ khóa phải hiệu quả và mang tính mô tả. Những từ khóa này sẽ hoạt động như những đường dẫn trực tiếp từ trang web kinh doanh của bạn đến công cụ tìm kiếm.

Hãy nghĩ về cách mọi người sẽ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trong quá trình tìm kiếm trên Internet. Ví dụ, nếu bạn sở hữu một cửa hàng quần áo nữ cao cấp; bạn sẽ muốn nghĩ đến việc sử dụng các từ như boutique hay designer trong profile công khai của mình. Quy tắc duy nhất là hãy nghĩ ra những gì khách hàng sẽ sử dụng để tìm thấy bạn.

Tăng thứ hạng tìm kiếm phụ thuộc vào yếu tố nào

Tăng thứ hạng tìm kiếm phụ thuộc vào yếu tố nào

Khi khách hàng cung cấp các đánh giá trực tuyến về doanh nghiệp của bạn; các đánh giá tốt có thể tăng lượng tìm kiếm dịch vụ. Nếu doanh nghiệp của bạn đã đăng ký với bất kỳ thư mục trực tuyến; hoặc trang web đánh giá nào; Google có thể theo dõi các trang web đáng tin cậy này để biết tên doanh nghiệp của bạn; và kết nối chi tiết với các tìm kiếm có liên quan.

Việc xếp hạng sẽ phụ thuộc vào hai điều: Mô tả khớp với profile doanh nghiệp đang được tìm kiếm đến mức nào; và người tìm kiếm có thể tương tác với profile dễ dàng ra sao. Càng nhiều người nhấp vào liên kết trong công cụ tìm kiếm; liên kết sẽ càng ở vị trí cao trên trang kết quả; dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập hơn. Điều quan trọng là sử dụng thứ hạng đó để tối đa hóa phạm vi tiếp cận; và tích cực mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Bây giờ, bạn đã biết một chút về cách xếp hạng của Google ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn; đã đến lúc phải làm điều gì đó với nó. Tham khảo: Các yếu tố quyết định thứ hạng website trên kết quả tìm kiếm để biết thêm chi tiết. Cho dù bạn chọn làm điều đó một mình hay quyết định thuê một chuyên gia SEO chuyên nghiệp; những lợi ích mang lại là điều bạn không thể phủ nhận, vì vậy đừng bỏ qua nó.

Trang seotop xin chúc các bạn thành công trong con đường của mình.

Nguồn: quantrimang.com

, ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.